วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีคำนวณ การแทงบอลสเต็ป ออนไลน์

วิธีคำนวณ การแทงบอลสเต็ป ออนไลน์

วันนี้ เราจะมาลง รายละเอียดเพิ่มเติม ของรูปแบบ การเล่น วิธีเล่นที่ได้รับความนิยม กันในหมู่มาก แทงได้ 2 คู่ - 12 คู่ จะเรียกกันอีกชื่อว่า การแทง บอลชุด หรือภาษาอังกฤษ ชื่อว่า Mix Parley โดยสาเหตุที่เราเรียกว่า
บอลชุด แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท เพราะในหนึ่งบิล การเดิมพัน เราจะต้องเลือกทีมฟุตบอล มากกว่า 1 คู่ ขึ้นไป
ยกตัวอย่างเช่น เลือกทีม ที่เราจะแทง 3 คู่ จำนวนตัวคูณ แต่ละคู่เป็น 1.74 , 1.89 , 1.91 คู่ที่เราแทงต้องชนะทุกคู่ โดยเงินเดิมพัน คือ 100 บาท จะได้เท่ากับ 100 x 1.74 x 1.89 x 1.91 = 628 บาท นั่นคือได้เงินรวม ทั้งหมดเป็นยอด 628 บาท ( ไม่รวมทุน )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...