วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

ราคาแทงบอลน้ำ

ราคาน้ำแทงบอลและ เทคนิคสูตรเพื่อทำเงินได้

ผู้ที่จะเล่นพนันบอล เว็บแทงบอลอันดับ1 ก่อนอื่นก็ควรจะ ทำความเข้าใจในเรื่องราคาน้ำ กันไว้เพื่อเป็นประโยชน์แก่ตัวเอง เราก็มาแนะนำกันในนี้ด้วย และมีเทคนิคสูตรในการแทงบอลออนไลน์ นั้นมาแชรไว้ให้ไปสร้างโอกาศทำเงินกัน

ราคาแทงบอลน้ำ

  • ราคาขาว
ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรอง แทงเท่าไหร่ได้เงินเท่านั้น
  • ราคา -10
ไม่ว่าเราจะวางเดิมพันกับทีมฝั่งไหนจะเสียค่าน้ำ 10% เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 90 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน
  • ราคา -5
ทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมต่อ แทงเท่าไหร่ได้เงินเท่านั้น
  • ราคา +10
ทีมต่อเราจะต้องวางเดิมพันที่ 110 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 110 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรอง จะต้องวางเดิมพัน 90 จะได้เงิน 100 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 90 บาทเต็มจำนวน
  • ราคา เสมอ

ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...