วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง

การคิดเงินในการทำเงิน

  1. เราจะได้ราคาที่แตกต่างกันไปตามปกติจะคูณ 1.9 เช่นแทงก์ 100 บาท 4 คู่ก็จะได้ 100 x 1.9 x 1.9 x 1.9 x 1.9 = 1,303 บาทอักษร
  2. หากว่าเราชนะไปในราคา 1 + 10 ถ้าทีมต่อชนะเต็มให้เราเอาเงินเดิมพัน 1.72 แต่ถ้าทีมรองหรือทีมยิงยิงไม่ครบต้องคูณ 2.1
  3. หากว่าเราต่อไปในราคา 1-5 ถ้าทีมต่อไปที่เราชนะรางวัลเต็มราคาจะต้องคูณด้วย 2 แต่ถ้าแพ้หรือยิงไม่ให้คูณ 1.8
  4. หากว่าเราอยู่ในราคา 0.5 หรือเป็นที่รู้จักกันในนามว่าลูกทีมจะชนะได้เท่าไหร่หากทีมไหนชนะได้ต้องคูณ 1.8 แต่ถ้าแพ้หรือยิงประตูไม่ได้ทีมรองจะคูณด้วย 2
  5. ราคาส. จะคูณด้วย 1.8 ทั้งทีมต่อและทีมรอง

สำหรับราคาที่เรานำมาให้ดูในวันนี้ทราบราคาตามที่บอกว่าคุณสามารถดูได้จากเว็บไซต์ที่จะช่วยให้ผู้เล่นทราบแล้วเท่านั้น แต่นำมาคิดเป็นเงินเท่านั้นเอง ถังมากจนเกินไปติดตามอ่านบทความได้ดีที่นี่ทุกวันที่เว็บไซต์ของเรา UFABET เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...