วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

เงินเหลือเยอะ! "โด้" สวมชุดนอนราคาเกือบแสน

เงินเหลือเยอะ! "โด้" สวมชุดนอนราคาเกือบแสนเล่นกับลูก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส ใช้เวลาช่วงเช้าร่วมกับครอบครัวในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะ โดยงานนี้เจ้าตัวทำให้แฟนคลับต้องอึ้งเพราะชุดนอนที่ใส่มีสนนราคาเบาๆ ประมาร 2,000 ปอนด์เลยทีเดียว 

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใช้เวลาผ่อนคลายในช่วงเช้าร่วมกับครอบครัว พร้อมชุดนอนราคา 2,000 ปอนด์ (ราว 76,000 บาท) ในขณะที่กักตัวหลบเลี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19
      คลิปวีดิโอดังกล่าวถ่ายทำโดย จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โดย อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด นั่งถือจานอาหารพร้อมกับมีลูกๆ 3 จาก 4 คนของพวกเขา และแมวอีก 1 ตัว


เงินเหลือเยอะ! "โด้" สวมชุดนอนราคาเกือบแสนเล่นกับลูก (คลิป)

      ภายในคลิปวีดิโอ โรดริเกซ ได้บอก มัตเตโอ, เอวา และ อลาน่า ซึ่งทั้ง 3 คนอายุ 2 ขวบเท่ากันว่า "พวกหนูต้องเอาเนื้อไก่ไปให้แมว เห็นไหม" 
      หลังจากนั้นพวกเด็กๆ ต่างวิ่งกันอย่างสนุกสนาน และก็โยนอาหารให้แมวพร้อมกับตะโกนชื่อของมัน ในขณะเดียวกัน โรดริเกซ พูดเตือนเด็กๆ ว่า "ไม่ตะโกน หรือกลัวมันนะจ๊ะ" 
ข้อมูลจาก UFABET911 เว็บข่าวบอล และ เทคนิคการเล่นเพื่แทำกำไร
เครดิตจาก SIAMSPORT.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...