วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

สัญญานักเตะเทโรฯไร้ปัญหา เพราะคำแนบท้ายสั้นๆ

สัญญานักเตะเทโรฯไร้ปัญหา เพราะคำแนบท้ายสั้นๆ


โชว์ฟอร์มได้ดีสำหรับ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโรฯ ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ลงสนามไป 4 เกม เก็บได้ 9 แต้มจากผลงานชนะ 3 แพ้ 1 รั้งอันดับ 5 ของตารางตามหลังจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด 3 แต้ม  แต่ช่วงนี้เทโรฯรวมไปถึงสโมสรอื่นๆต้องประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โปรแกรมการแข่งขันหยุดชะงักไป พร้อมกับต้องเตรียมรับมือสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทั้งการเตรียมการรับมือในช่วงโควิด-19 หายหรือสถานการณ์ต่างๆยืดเยื้อ

   "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโรฯ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องของการเตรียมการและเรื่องของสัญญานักฟุตบอลหลังจากนี้จะทำอย่างไรเมื่อลีกจะต้องกลับมาเตะกันในช่วงเดือน ก.ย.63- พ.ค.64 เกี่ยวกับเรื่องนี้ผจก.ทีมเทโรฯให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆแล้วตอนนี้ปล่อยให้นักเตะกลับไปฝึกซ้อมที่บ้านโดยเรื่องของานเทคนิค "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จะเป็นคนจัดการ ส่วนเรื่องของสัญญานักเตะทั้งไทยและต่างประเทศเราไม่เป็นห่วงเนื่องจากมีข้อตกลงพิเศษก่อนที่จะทำสัญญากัน
    ในอดีตมีเรื่องของเหตุการณ์ที่ลีกแข่งจบไม่ตรงฤดูกาลและเกิดปัญหาสัญญานักเตะโดยเฉพาะต่างชาติตอนนั้นถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับฤดูกาลต่อๆมาในการหาวิธีการแก้ไขสิ่งที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น โดยนักเตะทุกคนของเทโรฯจะทราบดีว่าการเซ็นสัญญาจะมีข้อตกลงกันแนบท้ายชัดเจนว่า END OF SEASON หรือเล่นจนจบฤดูกาล
    แม้ว่าสัญญาจะทำกันไว้เป็นปีในเรื่องของเวลาแต่หากกรณีฉุกเฉินเช่นเหตุการณ์นี้นักเตะจะเล่นกับทีมไปจนจบฤดูกาล ซึ่งก่อนเซ็นสัญญามีการพูดคุยกับนักกีฬาทุกคนทั้งไทยและต่างชาติทุกคนทราบเงื่อนไขสัญญานี้ดี ส่วนเรื่องของงบประมาณเดิมทีจะมีการเซตกันคร่าวๆไว้ที่ 10 เดือนต่อฤดูกาล แต่เมื่อฤดูกาลนี้คาดการณ์ว่าจะขยายออกไปเป็น 14 เดือน ทางทีมบริหารจะมีการเคาะตัวเลขกันใหม่เพื่อให้เกิดความลงตัว
อ่านข่าวบอลที่ UFABET911
ดูข่าวบอลเพิ่มเติมที่ SIAMSPORT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...