วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

ทางเข้าเว็บUFABET

การคิดเงินบอลสเต็ป จากเทคนิคการพนัน

สมการ การคิดเงินบอลสเต็ป

  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุน ที่แทงสเต็ป) = (เงินทุน x ราคาค่าน้ำคู่ 1 X ราคาค่าน้ำคู่ 2 X ราคาค่าน้ำคู่ 3 … X ราคาค่าน้ำคู่ n) – เงินทุน
ซึ่งสมการ ที่เราได้แนะนำ ท่านนักพนันนั้น นักพนัน ทุกท่าน สามารถนำไปคิดเงิน ในการเดิมพัน ในคู่บอล ที่ท่านได้ เลือกแทงได้ ไม่ว่าจะเดิมพันกี่คู่ ก็สามารถทำได้ สำหรับการ แทงบอลสเต็ป นั้น มีราคา ที่แตกต่างกันไป ดังนั้น เราจะต้องมา ดูก่อนว่า ราคานั้น เป็นอย่างไร
  1. ราคา 1-10 ถ้าทีมของเขา ยิงครบราคา เราจะได้เต็ม และราคาที่ได้ก็คือคูณ 9 หรือหากเราเล่น ฝั่งตรงข้ามราคา ที่เราจะได้ก็คือคูณ 9 เช่นกัน
  2. ราคา 1+10 ถ้าทีมต่อ ชนะเต็ม ละก็เราจะคูณ 72 แต่หากเรา เล่นทีมรอง หรือทีมต่อ ยิงไม่ถึง เราก็จะคูณ 1
  3. ราคา 1-5 ถ้าทีมต่อ ชนะ เต็มราคา ที่จะคูณ ก็คือ คูณ 2 แต่หากแพ้ หรือยิงไม่ถึง ทีมรอง ก็จะคูณ 8
  4. ราคา 5 หรือ ครึ่งลูกขาว ถ้าทีมต่อชนะ ก็จะคูณ 8 แต่หากแพ้ หรือยิงประตู ไม่ได้ ทีมรอง จะคูณ 2
  5. ราคา ส. แสดงว่า ทั้งสองทีม ไม่มีใครต่อ และหากถูกราคา ก็คือคูณ 8 ทั้งทีมต่อ และทีมรอง
หลังจากที่รู้ ราคากันไปแล้ว ว่าเมื่อทีม ที่เราแทงนั้น ได้ราคาเท่าไหร่ ต่อไปก็เป็นวิธีคิดเงินว่าเรานั้น จะได้เงินกำไรเท่าไหร่ หลังจากแทงเข้าทุกคู่ สมมุติเราเล่นเป็นจำนวนเงินที่ 100 บาท จำนวน 4 คู่เราก็นำจำนวนที่เราได้มาคูณเข้าไปตามสมการดังนี้

  • เงินกำไร ที่ได้ (ไม่รวมทุน ที่แทงสเต็ป) = (100 x 1.8 x 1.8 x 1.8 x 1.8) – 100
  • เงินกำไร ที่ได้ (ไม่รวมทุน ที่แทงสเต็ป) = (1,049.76) – 100
  • เงินกำไร ที่ได้ (ไม่รวมทุน ที่แทงสเต็ป) = 76 บาท
พบกับเราได้ใหม่ที่ ทางเข้าเว็บUFABET เรายังมีวิธีคิดเงินบอลสเต็ป อีกหลายรูปแบบ คลิกที่เว็บของเราได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...