วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

UFABET เว็บบอล

 เหมือนว่าเรากำลังฝันอยู่ ฝันที่เรารู้ว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นจริง
    ยิ่งแต่ละเกมผ่านไป ความเป็นจริงเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จากที่เคยมั่นใจก็ยิ่งสัมผัสกับความมั่นใจนั้นได้เป็นรูปธรรมกว่าเดิม
    หากเป็นรูปปั้น ประติมากรรมชิ้นนี้ก็กำลังจะเสร็จสมบูรณ์อยู่ตรงหน้านี้แล้ว ใครละจะเป็นคนเทียบบันลังแห่งโลกออนไลน์ UFABET เว็บบอล

    ลิเวอร์พูลกำลังจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ทุกเรื่องราวที่ผ่านมาตลอด 30 ปีเวียนกลับมาทักทายเราอีกครั้ง ผมคิดถึง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กับเสื้อชุดขาวสลับเขียวของเขา คิดถึงการโบกมือกระตุ้นทุกคนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อิสตันบูล คิดถึงน้ำตาของ หลุยส์ ซัวเรซ
    ความทรงจำผุดขึ้นมาเป็นฉากๆ มันหลั่งไหล พรั่งพรู ไม่ยอมหยุด
    เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา การตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ดีใจ เสียใจ ผิดหวัง สมหวัง ผสมปนเปกันอยู่ในอารมณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...