วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คอลูกหนังเลี่ยนเฮ!รัฐบาลไฟเขียวให้ซ้อมแบบทีมวันที่ 18 พ.ค.

คอลูกหนังเลี่ยนเฮ!รัฐบาลไฟเขียวให้ซ้อมแบบทีมวันที่ 18 พ.ค. 

คอลูกหนังเลี่ยนเฮ!รัฐบาลไฟเขียวให้ซ้อมแบบทีมวันที่ 18 พ.ค. 

ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการรีสตาร์ทศึก กัลโช่ เซเรีย อา เพราะล่าสุดรัฐบาลเปิดไฟเขียวให้แต่ละสโมสรลงซ้อมแบบทีมตั้งแต่วันจันทร์หน้า หลังจากที่ต้องแยกซ้อมมาได้ราวหนึ่งสัปดาห์ 

    วินเชนโซ่ สปาดาโฟร่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาของประเทศอิตาลี และ โรแบร์โต้ สเปรานซ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขอิตาลี ยืนยันว่า ได้อนุญาตให้แต่ละสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เริ่มทำการฝึกซ้อมแบบทีมตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้ 
    เดิมทีทั้ง 20 สโมสรได้รับอนุญาตให้นักเตะกลับมาซ้อมตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่เป็นการแยกซ้อมเดี่ยว และเน้นการเว้นระยะห่างทางสังคม ทว่าล่าสุดเตรียมถูกยกระดับให้ซ้อมแบบทีมตั้งแต่วันจันทร์หน้า 
    "คณะกรรมการวิทยาศาสตร์ ได้ให้คำตัดสินตามคำร้องขอจากทางรัฐบาล เกี่ยวกับเรื่องมาตรการทางการแพทย์ และยืนยันวิธีการรับมืออย่างรอบคอบของทางรัฐบาล โดยข้อบ่งชี้นี้ของทางคณะกรรมการ ซึ่งได้รับการพิจารณาอย่างเข้มงวดและรอบคอบแล้ว จะถูกส่งต่อไปยัง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เพื่อให้เอาไปปรับใช้ตามความจำเป็น สำหรับมาตรการที่จะให้แต่ละสโมสรกลับมาซ้อมแบบทีมได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม" แถลงการณ์ร่วมกันของ สปาดาโฟร่า และ สเปรานซ่า ระบุ 
    ทั้งนี้ เกมการแข่งขันในศึก เซเรีย อา ถูกระงับยาวมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มีนาคม หลังเกิดการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ที่ประเทศอิตาลี 
อ่านข่าวเพิ่มเติมกับ UFABET911 เว็บข่าวบอลอ่านได้ทุกวัน
ข่าวบอลจาก SIAMSPORT.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...