วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แกรี่ เนวิลล์ บอกตอนเด็กเคยเล่น

แกรี่ เนวิลล์ บอกตอนเด็กเคยเล่น เป็นกองกลางมาก่อน พร้อมเผยเหตุที่ต้องหันมายืนแบ็คขวา
Home / ข่าวฟุตบอล / แกรี่ เนวิลล์ บอกตอนเด็กเคยเล่นเป็นกองกลางมาก่อน พร้อมเผยเหตุที่ต้องหันมายืนแบ็คขวา
naddanai naddanai  9 ต.ค. 2019  641
แชร์
แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าในสมัยเป็นแข้งเยาวชนเคยเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับมาก่อน พร้อมกับเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องหันมายืนเป็นแบ็คขวา
“ผมเคยเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับมาก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนอายุได้สัก 12, 13 หรือ 14 ปี จากนั้น เดวิด เบ็คแฮม, นิคกี้ บัตต์ และ พอล สโคลส์ ก็เข้ามาสู่ทีม ผมก็เลยต้องไปยืนแบ็คขวา ผมคิดในใจแล้วว่าผมต้องมีปัญหาแน่ๆ เพราะนักเตะที่มากด้วยพรสวรรค์เหล่านี้ต่างก็อยู่คนละระดับกับผมเลย” เนวิลล์ กล่าว

“พวกเขามาเข้าร่วมสโมสร และผมก็คิดว่ามันคงจะดีกว่าในการมองหาตำแหน่งใหม่ ทางสโมสรเคยขยับผมไปยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็คด้วย จากนั้นก็ด้วยเรื่องความสูงของผม แถมในทีมชุดใหญ่ก็ยังมี สตีฟ บรู๊ซ กับ แกรี่ พัลลิสเตอร์ พวกเขาก็เลยให้ผมไปเล่นเป็นแบ็คขวาแทน”

“ตอนนั้น พอล พาร์คเกอร์ ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ด้วย ดังนั้นผมจึงต้องใช้เวลาหลายปีปรับตัวมาเล่นตำแหน่งนี้ พูดตามตรงเลยนะว่าขอทานอย่างผมมันไม่สามารถเลือกอะไรได้มากนักหรอก ดังนั้นผมจึงมีความสุขไม่ว่าจะตำแหน่งใดก็ตาม ขอให้ผมยังอยู่ในทีมก็พอ”

สำหรับ เนวิลล์ นั้นถือว่ามีอาชีพค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคว้าแชมป์มาครองได้หลายรายการ อีกทั้งยังเคยได้เป็นกัปตันทีมอีกด้วย
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...