วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ตัวอย่าง ของการแทงบอลสเต็ป

ตัวอย่าง ของการแทงบอลสเต็ป

หลังจาก ที่ได้ ทีมที่ มั่นใจ ว่าจะชนะมาแล้ว นั้น ก็ไปดูราคา อัตราต่อรองว่า ทางเว็บ ปล่อยราคา มาที่เท่าไหร่ อาจจะเป็น 1.78 , 1.98 หรืออื่น ๆ โดย เราจะเลือกมาทั้งหมด 3 ทีม นะคะ และสมมติ ว่า ราคาที่เราเลือก มาคือ 1.82 , 1.93 , 1.75 หลังจากนั้น ก็ลงเดิมพันไป แล้วก็มา รอลุ้น ผลว่า ทีมที่เรา ได้ลงเดิมพัน ไปนั้น ชนะครบทุกคู่ หรือป่าว ชนะในที่นี้ คือ ชนะราค าต่อรอง หรือป่าวนะคะ
ในตัวอย่าง แทงบอลสเต็ป ligaz888 นี้ สมมติว่าทีมที่เรา ได้ลงเดิมพัน ไปนั้น เข้าทุกคู่แล้ว กันนะคะแล้วมาดู วิธีการคิดเงิน จากการแทง บอลสเต็ปกันค่ะ โดยวิธีคำนวน ก็ไม่ได้ยากอะไรนัก เพียงแค่ เอาจำนวนเงิน ที่แทงไป ในบิลนั้น มาคูณกับ อัตราต่อรอง ของแต่ละทีม โดยเราจะเอา เงินที่เรา แทงไป เป็นตัวตั้ง แล้วคูณด้วย อัตราต่อรอง ในแต่ละทีม เช่น
เราแทง ในบิลนั้นไป 100 บาท และในบิลนั้น ประกอบไปด้วย
  • ทีม A อัตรา ต่อรอง อยู่ที่ 82
  • ทีม B อัตรา ต่อรอง อยู่ที่ 93
  • ทีม C อัตรา ต่อรอง อยู่ที่ 75
วิธีการคำนวน ก็คือ นำจำนวนเงิน ที่เราแทงไป มาเป็นตัวตั้ง คือ 100 และคูณด้วยอัตราต่อรอง ของแต่ละทีม คือ 1.82 , 1.93 , 1.75 จะ ได้ดังนี้ 100 x 1.82 x 1.93 x 1.75 = 614 จะได้ราคาประมาณ เห็นมั้ยหล่ะว่า การ แทงบอลสเต็ป นั้น สามารถที่จะทำกำไร จากเงิน ทุนเพียงเล็กน้อย ให้เราได้ขนาดไหน นี่แทงไปแค่ 100 ยังได้กลับมาตั้ง 600 แล้วลองนึกถึง ถ้าเราแทงไป 500 แล้วจำนวนคู่เพิ่ม มากขึ้น เราจะได้เงินมากแค่ไหน ไม่แปลกเลย ที่การแทงบอลชุด บอลสเต็ป ถึงได้เป็นที่นิยม ในหมู่นักพนันแบบเราๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...