วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ตอบทุกคำถามสื่อไทย!


ตอบทุกคำถามสื่อไทย! “อากิระ นิชิโนะ” แถลงเปิดตัวคุมทัพ ช้างศึก
Avatar yongyong  21 ก.ค. 2019  5,701

แชร์
พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ แถลงข่าวเปิดตัว “อากิระ นิชิโนะ” คุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างเป็นทางการ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลขายทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างเป็นทางการ

การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพช้างศึกคนใหม่

ในงานแถลงข่าว อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้เข้ามาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ผมเองก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วย จากปีที่แล้วอย่างที่ทราบกันว่า ผมได้พาทีมชาติญี่ปุ่นเข้าแข่งขันฟุตบอลโลก หลังจากนั้น 1 ปี ผมก็ได้ทำงานเป็นเบื้องหลังที่ญี่ปุ่น และได้พบกับ นายกสมาคมฯ ผมได้เห็นความตั้งใจของนายกสมาคมฯ และสมาคมฯ ผมจึงยินดีที่จะเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ สมัคร UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...