วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สำหรับในโปรแกรมฟุตบอล

สำหรับในโปรแกรมฟุตบอล ที่เป็นบอลถ้วยเตะ 90 นาที 
แล้วผลลัพธ์การเล่น ยังออกมาเสมอกันอยู่ และต้องต่อเวลาพิเศษเพื่อตัดสิน ก็กดสูงจุดห้า
ช่วงต่อเวลาพิเศษไปได้เลย (บางทีการกดตั้งแต่ราคา 0.5+1 ก็มี เพราะหากผู้เล่น กลัวจะยิงกันก่อน) เพราะโดยธรรมชาติแล้วนั้น
ฟุตบอลทุกทีม อยากให้เกมจบในช่วงเวลา และไม่มีใครอยากไปดวลจุดโทษ กันอยู่แล้วเพราะในการดวลจุดโทษ มันเป็นการวัดดวง ที่ไม่มีทีมไหนได้เปรียบ
สำหรับนกรณีที่ บอลทีมใหญ่ๆเล่นบอลถ้วย ต่อแพงๆจบ 90 นาที แล้วยังคงเสมอกัน นั้นเชื่อว่าผู้เล่นที่เล่นบอลลักษณะนี้ มาคงเคยช้ำใจไปตามๆกันเนื่องจากมัน ไม่ยิงตอนเวลาปกติ 90 นาทีแต่กลับพลิกโผมายิงประตู ในช่วงต่อเวลาพิเศษแทน
ในกรณี ที่เป็นการเล่นกับบอลเตะลีกเดียว หรือคนละลีก ก็ได้ มีทีมที่ยัง 0-0 กันอยู่ 2-3 คู่ ให้ผู้เล่นนั้นไล่ กดสูงจุดห้าน้ำแดง -0.4 ถึง -0.5 ท้ายเกมไปทุกคู่ ได้เลย ตัวอย่างเช่น การกด 3คู่ น้ำแดง -0.4 แค่เกิดการทำประตู คู่ใดคู่หนึ่งใน 6 ทีมก็สบายแล้วล่ะ
ตัวอย่างเช่น การกดคู่ละ 1,000 สามคู่ ยิงมา1 ประตูก็ทำกำไรได้แล้ว 200 บาท (โดยเสียสองคู่ รวมกันน้ำแดง -0.4 แค่ 800 เท่านั้น) ยิงอีกคู่ ก็กำไรมากโขแล้ว
แม้ว่าจะโดนเสียบ้าง ก็ไม่เท่าไหร่เพราะกด 3 คู่รวมกัน 3000 โดนทั้ง 3 คู่เสียจริงก็แค่ 1,200 เท่านั้น สำหรับการกดสูงจุดห้าน้ำแดงนั้น ในบอลลักษณะนี้
บางทีการกดตั้งแต่ครึ่งแรก ก็มีเพราะโดยส่วนตัวนั้น เล็งว่าการเล่นในลักษณะนี้ ผู้เล่นจะได้เปรียบมาก ตัวอย่างเช่น การกด 2 คู่พร้อมๆกันผู้เล่น
ก็จะได้เปรียบถึง 4 ต่อ1 คือ 1 ใน4 ทีมไหนก็ได้ยิงหนึ่งลูก โดยผู้เล่นจะได้กำไรทันที โดยได้เปรียบถึง 4 ประตู หากมีเสียประตู เดียวก็คือทั้ง 4 ทีมไม่มีทีมไหนยิงประตูได้เลย
สำหรับบอลบางคู่ ก็ต้องดูสถานะการประกอบกัน เช่นบอลถ้วยนั้น ในบางคู่ทีมใหญ่ เจอทีมรอง แต่ผลเกมการเล่น ยังมีสกอร์ที่ 0-0 อยู่เลยแต่หากสถานะการจบ
แค่นี้ก็ยังเข้ารอบไปได้ เพราะว่าบุกชนะมาก่อน ในเกมอื่นแล้ว 1-0 ซึ่งในกรณีแบบนี้ ก็ไม่ควรกด เรียกว่าไม่เข้าหลัก “บอลต้องการประตู” ฉะนั้นแล้ว ตัวผู้เล่นเองก็ควรต้องดูสถานการณ์ ประกอบกันไปด้วย
อย่างไรก็ดี ขอแนะนำให้เลือกเล่นบอล UFABET ที่มีถ่ายทดสดเพราะมีเกมให้ดูประกอบ โดยไม่ว่าจะผ่านช่องทางใดก็ได้ขอให้ได้ดูเกมการแข่งขัน
สำหรับโปรแกรมฟุตบอล ที่ไม่มีการถ่ายทอดสดนั้น เราไม่สามารถจะวิเคราะห์รูปแบบ การเดินเกมได้ ก็ให้ดูที่ลูกเตะมุม โดยหากคู่ไหนมีลูกเตะมุมเยอะๆ ก็แสดงว่าเกิดปรากฏการณ์ลุยแหลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...