วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ดูดีมีอนาคต!

ดูดีมีอนาคต! โซลชาร์ ยกย่อง ‘เจ้าหนูการ์เนอร์’ มีแววเหมือน คาร์ริค
ออฟิยอง ออฟิยอง  1 มี.ค. 2019  1,977
แชร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แสดงความเชื่อมั่น เจมส์ การ์เนอร์ มีแววเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค คนใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังลงประเดิมสนามชุดใหญ่ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
เจมส์ การ์เนอร์ ถูกส่งลงสนามแทน เฟร็ด นาทีที่ 89 ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ซึ่งก่อนเกมปีศาจแดงมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย จนต้องใส่ชื่อ เจมส์ การ์เนอร์ และ ทาฮิธ ชอง อยู่ในม้านั่งสำรอง

หลังเกมดังกล่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่ากองกลางวัย 17 ปีรายนี้มีโอกาสเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค คนต่อไป

“ผมเชื่อว่าเขา [การ์เนอร์] จะได้รับโอกาสในอนาคต แน่นอนเขายังต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ซึ่งเขารู้ว่าเราต่างเชื่อมั่นในตัวเขา”

“เราเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค คนต่อไป เขายังเด็ก และผมก็รู้ดีว่ามันไม่แฟร์เท่าไหร่ที่เอาเด็กไปเทียบกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง คาร์ริค แต่เขามีทรงการเล่นแบบนั้น” โซลชาร์กล่าว

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ติดตามข่าวสารได้ที่: เว็บคาสิโนออนไลน์
อ้างอิงแหล่งข่าวโดย: sport.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...