วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

VVD มาเหนือเมฆ!!


VVD มาเหนือเมฆ!! เปิดทำเนียบ 7 อันดับ ตัวเต็งพิชิตรางวัล บัลลงดอร์ ปี 2019
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  8 มิ.ย. 2019  13,576

แชร์
ล่าสุดบอนรับพนันอย่างถูกกฎหมายของต่างประเทศเปิดอัตราความเป็นไปได้ของ 7 ยอดนักเตะที่มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ประจำปี 2019 ซึ่งเป็นทาง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ผู้นำแนวรับของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งพิชิตรางวัลในปีนี้
ตามรายงานจาก Oddschecker ยกให้ ปราการหลังชาว ดัตช์ วัย 27 ปี ขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่มีสิทธิคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ประจำปี 2019 ภายหลังจากที่เพิ่งพา ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 6 ของสโมสรได้สำเร็จด้วยอัตรา 8/11 (แทง11 จ่าย8)


ขณะเดียวกัน ตัวเต็งอันดับ 2 ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่แม้จะอกหักในถ้วย ยุโรป จากการโดน ลิเวอร์พูล ของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ทะลวงไส้คาสนาม แอนฟิลด์ ไปถึง 4-0 (รวมผลสองนัดแพ้ 4-3) แต่ผลงานรวมๆโดยเฉพาะในประเทศที่พา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน แบบไร้คู่แข่งก็ยังเพียงพอต่อการมีชื่อเข้าร่วมลุ้นรางวัลในปีนี้

นอกจากนั้น 2 เกมรุกตัวคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล อย่าง ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างก็ถูกใส่ชื่อเข้ามาเป็นตัวเต็งอันดับ 3 ร่วมที่อัตรา 20/1 (แทง1 จ่าย20) หลังจากที่ทั้งสองคนมีส่วนสำคัญในการพา “หงส์แดง“ บินสูงจนคว้าตำแหน่งรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2018/19

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...