วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

สูตรการแทงบอล แบบเจ๋ง ๆ

สูตรการแทงบอล แบบเจ๋ง ๆ

โดยวิธีนี้ ให้สร้างบัญชีคงเหลือขึ้นมา สมมุติว่า เป็นที่พักเงิน 1 กอง จากนั้นนักพนันเดินเงินแต่ละตา ตามนี้ค่ะ เริ่มแรกสมมุติว่านักพนัน เริ่มต้นแทงบอลจากเงิน จำนวน 100 บาท
  • ถ้าเกิดว่านักพนันชนะอีก นักพนันก็จะได้เงิน 400 บาท เราก็จะแทงบอลตาที่ 3 อีก ด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 300 บาท และที่เหลือ 100 บาท เราจะเก็บไว้ในบัญชีคงเหลือ = 100 บาท
  • ถ้าเกิดว่านักพนันชนะอีก นักพนันก็จะได้เงิน 600 บาท เราก็จะแทงบอลตาที่ 4 อีก ด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 400 บาท และที่เหลือ 200 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 300 บาท
  • ถ้าเกิดว่านักพนันชนะอีก นักพนันก็จะได้เงิน 800 บาท เราจะแทงบอลตาที่ 5 อีก ด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 600 บาท และที่เหลือ 200 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 500 บาท
  • ถ้าเกิดว่านักพนันชนะอีก นักพนันก็จะได้เงิน 1200 บาท เราจะแทงบอลตาที่ 6 อีก ด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 1000 บาท และที่เหลือ 200 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 700 บาท
  • ถ้าเกิดว่านักพนันชนะอีก นักพนันก็จะได้เงิน 2000 บาท เราก็จะแทงบอลตาที่ 7 อีก ด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 1500 บาท และที่เหลือ 500 บาท เข้าบัญชีคงเหลือ = 1200 บาท
ซึ่งทำอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ถ้าเกิดสมมุติว่านักพนัน เกิดเสียในตาใดตาหนึ่ง ให้กลับมาเริ่มขั้นตอนแรกแทงใหม่ ที่เงินเดิมพัน 100 หรือ 50 หรือ 10 ก็แล้วแต่นักพนันเลย ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับเงินคงเหลือ ในบัญชีของนักพนันด้วย
โดยวิธีนี้มีข้อดีคือ เราจะเสียเงินหมดตูด ได้แค่ 2 ตาแรก หรือ 2 คู่แรกเท่านั้น เพราะตาแรกเราลงหมดหน้าตัก 100 และ ตาสองเราลงหมดหน้าตัก 200 แต่หลังจากผ่าน 2 ตาแรก เราจะมีเงินเหลือในบัญชีคงเหลือ และเราสามารถกลับมาเริ่ม ในกระบวนการใหม่ ๆ ต่อไปอีกได้เรื่อย ๆ

นี่คือหนึ่งในขั้นตอน วิเคราะห์บอล UFABET ที่ใครหลายๆคนยังไม่เคยรู้จากที่อื่นมาก่อน ลองนำไปใช้กันดู อาจจะเพิ่มมูลค่าในการแทงบอลให้มากขึ้นได้ด้วยการลองทำตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...