วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

พม่า เนื้อหอม ลีดส์

พม่า เนื้อหอม ลีดส์ ประกาศขอบินไปอุ่นเกือกถึงบ้าน

Avatar สตั๊ดสีเงิน  25 เม.ย. 2018 525

แชร์

ทีมยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมโพสต์ซีซั่นหลังจบฤดูกาลนี้จะเดินทางไปลงเตะเกมกระชับมิตรที่ประเทศ เมียนมาร์ ท่ามกลางความกังวลเรื่องความปลอดภัยของหลายฝ่ายจากสถานการณ์ความรุนแรงระหว่างรัฐบาลพม่ากับชาวโรฮิงญา

ลีดส์ ทีมดังจากลีก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษจะลงสนามสองเกมในวันที่ 9 และ 11 พฤษภาคมนี้โดยพวกเขาจะลงสนามดวลกับทีมออลสตาร์ของ เมียนมาร์ลีก ที่เมืองย่างกุ้ง และพบกับทีมชาติเมียนมาร์ ที่เมืองมัณฑะเลย์ นอกจากนี้ทั้งนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชจะได้ร่วมกิจกรรมฟุตบอลกับเด็กๆ ในท้องถิ่น รวมถึงการเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างเจดีย์ชเวดากอง และเจดีย์มหามัยมุนี อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีคำเตือนออกมาจากหน่วยงานของรัฐบาลอังกฤษว่า หากไม่มีความจำเป็นไม่ควรเดินทางไปยังพื้นที่บางแห่งในเมียนมาร์ และควรได้รับคำแนะนำก่อนเดินทาง ขณะที่สโมสรยูงทองก็ได้ออกคำเตือนแฟนบอลที่จะตามไปเชียร์ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ อังกุส คินเนียร์ ผู้บริหารของ ลีดส์ กล่าวว่าการทัวร์ครั้งนี้ คือการเปิดตลาดใหม่ในเอเชียของสโมสรยักษ์หลับแห่งนี้ “เมียนมาร์คือหนึ่งในประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียอาคเนย์ และมีความชื่นชอบในเกมฟุตบอลของอังกฤษ พวกเขามีเป้าหมายในการพัฒนาฟุตบอลทั้งในระดับรากหญ้า และในระดับสูงซึ่งพวกเราพร้อมจะช่วยสนับสนุน การเดินทางทัวร์ครั้งนี้ จะสร้างโอกาสให้เราได้มีแฟนบอลหน้าใหม่มากขึ้น ซึ่งจะคอยสนับสนุนเราในการกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง”

 อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetinc.com 

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...