วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

ร็อบสัน เผยเคยมีส่วนช่วย เซอร์ อเล็กซ์


 ร็อบสัน เผยเคยมีส่วนช่วย เซอร์ อเล็กซ์ ในดีลคว้าตัว คีน มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

naddanai naddanai  29 มี.ค. 2018 1,492

แชร์

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์กระดูกเหล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเรื่องราวในอดีตว่าเขาเคยมีส่วนร่วมช่วยกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการคว้าตัวกองกลางพันธุ์ดุอย่าง รอย คีน เข้ามาร่วมทีม โดยเป็นการออกความเห็นอย่างตรงไปตรงมาในห้องผู้ฝึกสอนนั่นเอง

“ในปีสุดท้ายของผมกับ ยูไนเต็ด ด้วยความที่ผมต้องการจะเป็นผู้จัดการทีม และผมก็กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เจ้านายก็เลยให้ผมไปนั่งในห้องของผู้ฝึกสอน และได้นั่งจิบชาคุยกันกับพวกเขา” ร็อบสัน กล่าว

“ในช่วงเช้าวันหนึ่งของพรีซีซั่น พวกเขาเริ่มคุยกันถึงเรื่อง คีนี่ ซึ่งเขา (เฟอร์กูสัน) ก็ได้ถามความเห็นทุกคนถึงราคาค่าตัวว่าเหมาะสมไหม ผมเองก็ได้ร่วมวงสนทนาด้วยเช่นกัน และผมก็ตอบไปว่า ‘ฟังนะเจ้านาย ผมเคยดวลกับเขามาหลายครั้ง และผมจะยอมจ่ายราคานั้นเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมแน่นอน'”

“ผมคิดว่าเจ้านายเองก็ตัดสินใจได้อยู่แล้วในตอนนี้ และเขาก็ได้รับความมั่นใจมากขึ้นในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เพราะได้รับความคิดเห็นมาจากเหล่าทีมงาน”

สำหรับ คีน ย้ายจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1993 พร้อมกับลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงไปทั้งหมด 326 เกม และกวาดแชมป์ไปครองมากมาย เรียกได้ว่าคำแนะนำของ ร็อบสัน มีประโยชน์ต่อสโมสรจริงๆ

สามารถติดตาม ข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetbit.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  https://sport.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...