วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เว็บสล็อตออนไลน์UFA

 

อันเชล็อตติเผย'ป๋า'ทาบคุมผีตอนวางมือ

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ชวนให้ไปรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงที่วางมือ

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเตรียมพาทีมลงศึกคาราบาว คัพ กับ "ปีศาจแดง" คืนวันพุธนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเมื่อปี 2013 มีโอกาสได้คุยกับ "ป๋า" ซึ่งทางยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ชวนให้มาคุมทีมในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ผมสามารถพูดได้ว่าผมรักษาความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับ เซอร์ อเล็กซ์" อันเชล็อตติ กล่าว "เราเจอกันตอนที่เขาตัดสินใจที่จะหยุด แต่ผมกำลังจะไปอยู่ เรอัล มาดริด ผมซาบซึ้งจริงๆที่ในตอนนั้นเขามาคุยกับผม"

  • ข่าวกีฬาออนไลน์ อัพเดตก่อนใครต้องที่นี่ เว็บสล็อตออนไลน์UFA คลิกเลยสมัครฟรี
  • ขอขอบคุณแหล่งที่มา www.thsport.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...