วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นโดยใช้หลักคณิตศาสตร์

เล่นโดยใช้หลักคณิตศาสตร์

หัวใจของการเล่นบาคาร่า ตามแบบฉบับของผม ตอนนี้ ผมจะใช้สูตรทางคณิตศาสตร์นี้ ก็คือ n+-1 ซึ่งจะให้ n แทนตัวจำนวนเงิน ที่จะใช้วางเดิมพัน ทุกคนก็คงสงสัยแล้ว จะเล่นอย่างไร เริ่มต้นกันด้วย วิธีการแบบไหนกันบ้าง
ตรงนี้ ก็จะสามารถใช้สูตรนี้ มาประยุกต์ได้เลย อธิบายเพิ่มเติมตามสูตร n+-1 ก็คือว่า ถ้าเราแทงถูก ในตาต่อไป ให้เราทำการแทง อยู่ที่จำนวนเงินเท่าเติม หรือลดลงมา 1 หน่วย แต่เมื่อไหร่ ที่เราแทงผิดขึ้นมาปั๊บ
ในตาต่อไป ให้เราจัดการแทงเพิ่มจำนวนเงิน ขึ้นไปอีก 1 หน่วย ที่แทนค่าด้วย n นั่นเอง ยกตัวอย่าง ให้เห็นภาพกันง่ายๆ เพิ่มขึ้นอีกนิดหนึ่งก็คือ
สมมติว่า เราจัดการแทงในตาแรก ด้วยเงินเดิมพันอยู่ที่ 20 บาท แล้วแทงผิดขึ้นมา ตั้งแต่ตาแรกเลย ตาต่อไปก็ต้องเพิ่มขึ้นไป ตามสูตรก็คือ 1 หน่วยเป็น 40 บาท และถ้าตาที่ 2 ที่แทงไป แล้วแทงผิดอีก ก็ให้เพิ่มขึ้นไป เป็นการวางเงินเดิมพันในตาที่ 3 ด้วยจำนวน 60 บาท
ถ้าแทงต่อไปแล้วแทงผิดอีก ทีนี้ ก็ต้องเพิ่มยอดเงินขึ้นไปอีก ในตาต่อไปเป็น 80 บาท เพิ่มขึ้นไปทีละหน่วยๆ แบบนี้ แต่เมื่อไหร่ที่เราแทงถูกขึ้นมา สมมติว่า แทงตาที่ลงไป 80 บาท แล้วแทงถูก
ตาต่อไป ก็จัดการวางเดิมพัน ที่เท่าเดิมคือ 80 บาท หรือ จะลดลงมา 1 หน่วยก็คือ 60 บาท ก็ได้ แต่พอ ตาต่อไปที่เราแทงถูกอีก ก็ให้เรา ทำการลดเงินเดิมพัน ลงมาเป็น 40 บาท แทงถูกอีก ก็ลดลงมาเรื่อยๆ เป็นตาละ 20 บาทในตาต่อไป
แล้วถ้าแทงถูก ต่อไปเรื่อยๆ ก็ให้คงที่ เอาไว้ที่เงินต่ำสุดที่เริ่มต้น ก็คือ 20 บาท ตรงนี้ เราจะไม่ได้นอกเหนือจากสูตรนี้เลย เพราะเราต้องย้ำว่า เราใช้สูตรแบบตอดเงิน

อ่านเทคนิคอื่นๆได้ที่ พนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...