วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แฟนไก่รอชม!เบลโชว์ยิงประตูสุดเฉียบตอนซ้อม

 

แฟนไก่รอชม!เบลโชว์ยิงประตูสุดเฉียบตอนซ้อม

แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ สเปอร์ส โชว์ความฟิตและความเฉียบคมในการทำประตูระหว่างฝึกซ้อม เร่งทำความฟิตเพื่อประเดิมสนามให้ทีมรอบ 2

เบล ย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีม สเปอร์ส อีกรอบด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส 

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แข้งทีมชาติเวลส์ยังไม่ได้ลงสนามให้ไก่เดือยทองเลยเพราะมีอาการบาดเจ็บติดตัวและกำลังเริ่งทำความฟิตเพื่อรอประเดิมสนามให้ทีมรอบ 2

ล่าสุด ช่วงเวลาการรอคอยของแฟนไก่ใกล้จะสิ้นสุดแล้วเมื่อ เบล มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ และซ้อมได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยิงประตูได้อย่างเฉียบขาดทั้งการซัดระยะไกล ล็อกหนีตัวประกบแล้วยิงเล่นทาง หรือจะเป็นการวิ่งเข้าชาร์จลูกเปิดด้านข้าง

ทั้งนี้ เบล มีลุ้นเป็นสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ หรือไม่ก็เกมยูโรปา ลีก ที่เล่นในบ้านเช่นกันรับมือ แอลเอเอสเค ลินซ์ จากออสเตรีย ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค.

ข่าวบอลไทย รู้ก่อนใคร ต้องที่นี่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท

ขอขอบคุณ thsport.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...