วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564

หวยออนไลน์ CAT888

 

กรีซมันน์กระตุ้นทีมคว้าชัยต่อเนื่อง

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าบาร์เซโลน่าอกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาผลงานที่ดีและเดินหน้าคว้าชัยต่อไปเรื่อยๆ

อาซูลกราน่า บุกถล่ม กรานาด้า 4-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมขึ้นมารั้งที่ 3 ในลีก โดยเกมดังกล่าว กรีซมันน์ ทำคนเดียวสองประตูบวกกับ ลีโอเนล เมสซี่ อีกสองลูก

"เราต้องการสามแต้ม เอาชนะ และเดินหน้าคว้าชัยแบบนี้ ผมมีความสุขกับการทำงานของทีมอย่างมาก เราต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มให้ได้ทั้งหมด

"เรารู้ว่า (กรานาด้า) เป็นสถานที่ที่ยากในการมาเยือน และทีมที่ (ดวลด้วย) ยาก เราเริ่มต้นได้ดีมากๆ เราต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป

"เราต้องคว้าสามแต้มในทุกๆ เกม จากนั้นเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เราต้องสานต่อกับสิ่งที่ดี (ที่เราทำ) ในเกมดวลกับ แอธเลติก (บิลเบา)"

  • ขอขอบคุณ www.thsport.com
  • อยากรวยก่อนใคร สมัครที่นี่เลย หวยออนไลน์ CAT888 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟูแล่มเปิดตัววิลสัน-กาซซานีก้า

  ฟูแล่ม เปิดตัวนักเตะใหม่รวดเดียวสองราย โดยสโมสรคว้า แฮร์รี่ วิลสัน และ เปาโล กาซซานีก้า มาร่วมทีม ในแถลงการณ์ระบุว่า วิลสัน ตัดสินใจย้ายจ...